SK1 CAI สู่มาตรฐานห้องเรียนคุณภาพ ปีการศึกษา 2564

ชั้นอนุบาลปีที่ 1 นางสาวอรทัย ไสยิ่ง
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
องค์ประกอบที่ 5 คุณภาพเด็ก
องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นอนุบาลปีที่ 2 นางอัมพวรรณ เอื้อเฟื้อ
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
องค์ประกอบที่ 5 คุณภาพเด็ก
องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นอนุบาลปีที่ 3 นางวันเพ็ญ รัตนะ
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
องค์ประกอบที่ 5 คุณภาพเด็ก
องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
– คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้

ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นายพชร เปี่ยมถาวร
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 นายณฐพงศ์ สุจริต
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 นายณัฐพัชร์ สังขะวินิจ
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 นางจารุวรรณ ภาคพรม
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 นางสาวอมรรัตน์ ชลพัฒนา
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ว่าที่ร้อยตรีคำปิ่น ศิริวิ
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นางสาวรุ่งทิวา รอดวิเศษ
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้

การบริหารและการจัดการ
องค์ประกอบที่ 1 เป้าหมาย วิสัยทัศน์และพันธกิจที่โรงเรียนกำหนด

องค์ประกอบที่ 2 ระบบบริหารจัดการคุณภาพของโรงเรียน

องค์ประกอบที่ 3 การบริหารงานวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตร
สถานศึกษา และ ทุกกลุ่มเป้าหมาย เชื่อมโยงกับชีวิตจริง
และเป็นแบบอย่างได้

องค์ประกอบที่ 4 ครูและบุคลากรมืออาชีพและจัดให้มีชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
เพื่อพัฒนางาน

องค์ประกอบที่ 5 สภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้
และมีความปลอดภัย

องค์ประกอบที่ 6 ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหารและการจัดการ

องค์ประกอบที่ 7 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) การบริหารละการจัดการ

Message us