ชั้นอนุบาลปีที่ 1 นางสาวอรทัย ไสยิ่ง
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
– องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
– องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
– องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
– องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
– องค์ประกอบที่ 5 คุณภาพเด็ก
– องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
– คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นอนุบาลปีที่ 2 นางอัมพวรรณ เอื้อเฟื้อ
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
– องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
– องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
– องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
– องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
– องค์ประกอบที่ 5 คุณภาพเด็ก
– องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
– คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นอนุบาลปีที่ 3 นางวันเพ็ญ รัตนะ
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
– องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
– องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
– องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
– องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
– องค์ประกอบที่ 5 คุณภาพเด็ก
– องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
– คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นายพชร เปี่ยมถาวร
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
– องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
– องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
– องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
– องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
– องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
– องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
– คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 นายณฐพงศ์ สุจริต
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
– องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
– องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
– องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
– องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
– องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
– องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
– คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 นายณัฐพัชร์ สังขะวินิจ
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
– องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
– องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
– องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
– องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
– องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
– องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
– คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 นางจารุวรรณ ภาคพรม
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
– องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
– องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
– องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
– องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
– องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
– องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
– คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 นางสาวอมรรัตน์ ชลพัฒนา
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
– องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
– องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
– องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
– องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
– องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
– องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
– คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ว่าที่ร้อยตรีคำปิ่น ศิริวิ
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
– องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
– องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
– องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
– องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
– องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
– องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
– คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นางสาวรุ่งทิวา รอดวิเศษ
เอกสารประกอบการประเมินตนเอง
– องค์ประกอบที่ 1 บรรยากาศสภาพแวดล้อมและแหล่งเรียนรู้
– องค์ประกอบที่ 2 การบริหารจัดการชั้นเรียน
– องค์ประกอบที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
– องค์ประกอบที่ 4 สื่อ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
– องค์ประกอบที่ 5 ผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
– องค์ประกอบที่ 6 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ ( Best Practice ) ห้องเรียนคุณภาพ
– คลิปประกอบการจัดการเรียนรู้
การบริหารและการจัดการ
องค์ประกอบที่ 1 เป้าหมาย วิสัยทัศน์และพันธกิจที่โรงเรียนกำหนด
องค์ประกอบที่ 2 ระบบบริหารจัดการคุณภาพของโรงเรียน
องค์ประกอบที่ 4 ครูและบุคลากรมืออาชีพและจัดให้มีชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
เพื่อพัฒนางาน
องค์ประกอบที่ 5 สภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้
และมีความปลอดภัย
องค์ประกอบที่ 6 ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหารและการจัดการ
องค์ประกอบที่ 7 ผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) การบริหารละการจัดการ